68 |
การลงข้อมูลภาระงานที่ส่วนงานกำหนด 16% รุ่นที่1 (เวลา13.00-14.30 น.)
|
5 มกราคม 2564 - 5 มกราคม 2564 |
13:00:00 - 14:30:00 |
40 |
ดูรายชื่อ (40) |
อบรมแล้ว |
67 |
การลงข้อมูลภาระงานที่ส่วนงานกำหนด 16% รุ่นที่2 (เวลา 14.30-16.00 น)
|
5 มกราคม 2564 - 5 มกราคม 2564 |
14:30:00 - 16:00:00 |
60 |
ดูรายชื่อ (42) |
อบรมแล้ว |
66 |
การลงข้อมูลภาระงานที่ส่วนงานกำหนด 16% รุ่นที่3 (เวลา 09.00-10.30 น)
|
6 มกราคม 2564 - 6 มกราคม 2564 |
09:00:00 - 10:30:00 |
40 |
ดูรายชื่อ (40) |
อบรมแล้ว |
65 |
การลงข้อมูลภาระงานที่ส่วนงานกำหนด 16% รุ่นที่4 (เวลา 10.30-12.00 น)
|
6 มกราคม 2564 - 6 มกราคม 2564 |
10:30:00 - 12:00:00 |
40 |
ดูรายชื่อ (40) |
อบรมแล้ว |
64 |
การลงข้อมูลภาระงานที่ส่วนงานกำหนด 16% รุ่นที่5 (เวลา 13.00-14.30 น)
|
6 มกราคม 2564 - 6 มกราคม 2564 |
13:00:00 - 14:30:00 |
40 |
ดูรายชื่อ (40) |
อบรมแล้ว |
63 |
อบรมวิธีการใช้งานภาระงานที่ส่วนงานกำหนด 16% สำหรับผู้บริหาร (เวลา 09.00-10.30 น)
|
7 มกราคม 2564 - 7 มกราคม 2564 |
09:00:00 - 10:30:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (21) |
อบรมแล้ว |
62 |
แนะนำการใช้งานระบบ E-request (ผ่านระบบ ZOOM)
|
3 กุมภาพันธ์ 2564 - 3 กุมภาพันธ์ 2564 |
13:30:00 - 16:30:00 |
50 |
ดูรายชื่อ (18) |
อบรมแล้ว |
61 |
แนะนำการใช้งานระบบ E-request
|
3 กุมภาพันธ์ 2564 - 3 กุมภาพันธ์ 2564 |
13:30:00 - 16:30:00 |
40 |
ดูรายชื่อ (40) |
อบรมแล้ว |
60 |
อบรมการใช้งานระบบคัดกรองอัจฉริยะ (ทุน DE) สำหรับ Admin
|
4 กุมภาพันธ์ 2564 - 4 กุมภาพันธ์ 2564 |
09:30:00 - 12:00:00 |
10 |
ดูรายชื่อ (2) |
อบรมแล้ว |
59 |
ระบบคัดกรองอัจฉริยะ รุ่น 1/64
|
8 กุมภาพันธ์ 2564 - 8 กุมภาพันธ์ 2564 |
13:30:00 - 16:30:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (19) |
อบรมแล้ว |
58 |
ระบบคัดกรองอัจฉริยะ รุ่น 2/64(30)
|
9 กุมภาพันธ์ 2564 - 9 กุมภาพันธ์ 2564 |
09:30:00 - 12:00:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (13) |
อบรมแล้ว |
57 |
ถ่ายรูปสวยง่าย ๆ ด้วยมือถือ
|
10 กุมภาพันธ์ 2564 - 10 กุมภาพันธ์ 2564 |
13:00:00 - 16:30:00 |
15 |
ดูรายชื่อ (15) |
อบรมแล้ว |
56 |
โปรแกรมสำหรับช่วยในการตกแต่งภาพอย่างง่าย ด้วย CANVA
|
11 กุมภาพันธ์ 2564 - 11 กุมภาพันธ์ 2564 |
13:30:00 - 16:30:00 |
40 |
ดูรายชื่อ (19) |
อบรมแล้ว |
55 |
ระบบคัดกรองอัจฉริยะ (ตู้ Kiosk) สำหรับเจ้าหน้าที่คัดกรองด่านหน้า รุ่นที่ 1
|
16 มีนาคม 2564 - 16 มีนาคม 2564 |
09:30 - 11:30 |
10 |
ดูรายชื่อ (5) |
รออบรม |
54 |
ระบบคัดกรองอัจฉริยะ (ตู้ Kiosk) สำหรับเจ้าหน้าที่คัดกรองด่านหน้า รุ่นที่ 2
|
16 มีนาคม 2564 - 16 มีนาคม 2564 |
13:30:00 - 16:00:00 |
10 |
ดูรายชื่อ (2) |
อบรมแล้ว |
53 |
ระบบคัดกรองอัจฉริยะ (ตู้ Kiosk)สำหรับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานเวชระเบียน (ทุกท่าน)
|
17 มีนาคม 2564 - 17 มีนาคม 2564 |
13:30:00 - 16:30:00 |
50 |
ดูรายชื่อ (19) |
อบรมแล้ว |
52 |
ระบบคัดกรองอัจฉริยะ (ตู้ Kiosk) สำหรับหัวหน้าและเจ้าหน้าที่ประจำคลินิก (หรือผู้แทนคลินิกละ 2 ท่าน) รุ่นที่ 1
|
18 มีนาคม 2564 - 18 มีนาคม 2564 |
09:30:00 - 11:50 |
40 |
ดูรายชื่อ (15) |
อบรมแล้ว |
51 |
ระบบคัดกรองอัจฉริยะ (ตู้ Kiosk) สำหรับหัวหน้าและเจ้าหน้าที่ประจำคลินิก (หรือผู้แทนคลินิกละ 2ท่าน) รุ่นที่ 2
|
18 มีนาคม 2564 - 18 มีนาคม 2564 |
13:30 - 16:30 |
40 |
ดูรายชื่อ (19) |
รออบรม |
50 |
การแจ้งเตือน Google Calendar ผ่าน Line Notify
|
25 มีนาคม 2564 - 25 มีนาคม 2564 |
13:30:00 - 16:00:00 |
80 |
ดูรายชื่อ (50) |
อบรมแล้ว |
49 |
Troubleshooting basic Computer Problems
|
21 เมษายน 2564 - 21 เมษายน 2564 |
13:30:00 - 16:30:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (28) |
อบรมแล้ว |
48 |
บรรยายพิเศษ หัวข้อ เมื่อ PDPA (Personal Data Protection Act) (พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562)มีผลบังคับใช้องค์กรต้องเตรียมความพร้อมอย่างไร (ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 7 อาคาร 3)
|
28 เมษายน 2564 - 28 เมษายน 2564 |
13:30:00 - 16:30:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (25) |
อบรมแล้ว |
47 |
ZOOM Meeting ID : 674 3963 9577 Passcode : 397257 บรรยายพิเศษ หัวข้อ เมื่อ PDPA (Personal Data Protection Act) (พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562)มีผลบังคับใช้องค์กรต้องเตรียมความพร้อมอย่างไร (ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 7 อาคาร 3)
|
28 เมษายน 2564 - 28 เมษายน 2564 |
13:30:00 - 16:30:00 |
200 |
ดูรายชื่อ (119) |
อบรมแล้ว |
46 |
ทดสอบภาษาอังกฤษออนไลน์ ผ่านระบบ e-Testing รุ่นที่ 1/64
|
18 พฤษภาคม 2564 - 18 พฤษภาคม 2564 |
09:30:00 - 12:00:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (4) |
อบรมแล้ว |
45 |
การบรรยายพิเศษเรื่อง การสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์และการตลาดอย่างไรให้ปัง (ระบบ ZOOM)
|
18 พฤษภาคม 2564 - 18 พฤษภาคม 2564 |
13:00:00 - 15:00:00 |
200 |
ดูรายชื่อ (88) |
อบรมแล้ว |
44 |
ทดสอบภาษาอังกฤษออนไลน์ ผ่านระบบ e-Testing รุ่นที่ 2/64
|
18 พฤษภาคม 2564 - 18 พฤษภาคม 2564 |
14:00:00 - 16:00:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (3) |
อบรมแล้ว |
43 |
ทดสอบภาษาอังกฤษออนไลน์ ผ่านระบบ e-Testing รุ่นที่ 3/64
|
19 พฤษภาคม 2564 - 19 พฤษภาคม 2564 |
09:30:00 - 12:00:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (2) |
อบรมแล้ว |
42 |
ทดสอบภาษาอังกฤษออนไลน์ ผ่านระบบ e-Testing รุ่นที่ 4/64
|
19 พฤษภาคม 2564 - 19 พฤษภาคม 2564 |
14:00:00 - 16:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (11) |
อบรมแล้ว |
41 |
การใช้งาน Google Tools (Form, Drive) + QR Code รุ่นที่ 1
|
20 พฤษภาคม 2564 - 20 พฤษภาคม 2564 |
13:30:00 - 16:30:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (31) |
อบรมแล้ว |
40 |
สอนสนุกผ่าน LINE
|
27 พฤษภาคม 2564 - 27 พฤษภาคม 2564 |
13:30:00 - 15:00 |
18 |
ดูรายชื่อ (18) |
อบรมแล้ว |
39 |
การใช้งาน Google Tools (Form, Drive) + QR Code รุ่นที่ 2
|
28 พฤษภาคม 2564 - 28 พฤษภาคม 2564 |
13:30 - 16:30 |
30 |
ดูรายชื่อ (12) |
อบรมแล้ว |
38 |
การเก็บไฟล์บน One Drive + การ Move ไฟล์จาก Google Drive
|
1 มิถุนายน 2564 - 1 มิถุนายน 2564 |
13:00 - 16:30 |
20 |
ดูรายชื่อ (8) |
รออบรม |
37 |
การใช้งาน Microsoft Teams และ Google meet รุ่นที่ 1/64
|
7 มิถุนายน 2564 - 7 มิถุนายน 2564 |
13:30:00 - 16:00:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (30) |
อบรมแล้ว |
36 |
อบรมการใช้งานระบบ HOSxPXE Phase II (สาขาเฉพาะทาง, ระบบ Approve และภาพฟัน) Meeting ID: 684 7804 2623 Passcode: 472237
|
9 มิถุนายน 2564 - 9 มิถุนายน 2564 |
09:00:00 - 12:00 |
200 |
ดูรายชื่อ (6) |
อบรมแล้ว |
35 |
การใช้งาน Microsoft Teams และ Google meet รุ่นที่ 2/64
|
9 มิถุนายน 2564 - 9 มิถุนายน 2564 |
13:30:00 - 16:00:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (27) |
อบรมแล้ว |
34 |
การใช้งาน Microsoft Teams และ Google meet รุ่นที่ 3/64
|
10 มิถุนายน 2564 - 10 มิถุนายน 2564 |
13:30 - 16:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (30) |
อบรมแล้ว |
33 |
แนะนำระบบ e-document เวอร์ชั่นใหม่ (ผ่านระบบ ZOOM ID 941 8615 5084 PW 9981)
|
18 มิถุนายน 2564 - 18 มิถุนายน 2564 |
09:30:00 - 16:30:00 |
300 |
ดูรายชื่อ (228) |
อบรมแล้ว |
32 |
MS Excel สำหรับวิเคราะห์ข้อมูล และกราฟเพื่อการนำเสนอข้อมูล ขั้นพื้นฐาน
|
23 มิถุนายน 2564 - 23 มิถุนายน 2564 |
13:30:00 - 16:30:00 |
40 |
ดูรายชื่อ (40) |
อบรมแล้ว |
31 |
การแสดงคิวลำดับการรักษา รุ่นที่ 1/64 (สำหรับผู้แทนคลินิกที่ปฏิบัติงานการโยนคิว โควตา คลินิกละ 2 ท่านเท่านั้น)
|
30 มิถุนายน 2564 - 30 มิถุนายน 2564 |
09:30:00 - 11:45:00 |
20 |
ดูรายชื่อ (20) |
อบรมแล้ว |
30 |
MS Excel สำหรับวิเคราะห์ข้อมูล และกราฟเพื่อการนำเสนอข้อมูล รุ่นที่ 2/64
|
30 มิถุนายน 2564 - 30 มิถุนายน 2564 |
13:30:00 - 16:30:00 |
40 |
ดูรายชื่อ (40) |
อบรมแล้ว |
29 |
การแสดงคิวลำดับการรักษา รุ่นที่ 2/64 (สำหรับผู้แทนคลินิกที่ปฏิบัติงานการโยนคิว โควตา คลินิกละ 2 ท่านเท่านั้น)
|
30 มิถุนายน 2564 - 30 มิถุนายน 2564 |
13:30:00 - 16:00:00 |
20 |
ดูรายชื่อ (18) |
อบรมแล้ว |
28 |
Line Notify รุ่นที่ 2/64
|
12 กรกฎาคม 2564 - 12 กรกฎาคม 2564 |
13:30 - 16:30 |
30 |
ดูรายชื่อ (30) |
รออบรม |
27 |
การใช้งาน Google Tools (Form, Drive) + QR Code
|
23 กรกฎาคม 2564 - 23 กรกฎาคม 2564 |
13:30 - 16:30 |
10 |
ดูรายชื่อ (10) |
รออบรม |
26 |
ตัดต่อภาพด้วยมือถือ (ถ่ายทอดผ่านระบบ ZOOM : Meeting ID: 697 7401 8728 Passcode: 268209)
|
8 กันยายน 2564 - 8 กันยายน 2564 |
13:00 - 16:30 |
30 |
ดูรายชื่อ (30) |
รออบรม |
25 |
การใช้งานระบบ HOSxPXE สำหรับผู้ช่วยทันตแพทย์ (ผู้แทนคลินิกละ 2 ท่านเท่านั้น)
|
17 พฤศจิกายน 2564 - 17 พฤศจิกายน 2564 |
13:30:00 - 16:30:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (21) |
อบรมแล้ว |
24 |
การสร้างและเทคนิคการเขียนCONTENT ให้ปังและโดนใจ
|
15 ธันวาคม 2564 - 15 ธันวาคม 2564 |
13:30:00 - 15:30:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (20) |
อบรมแล้ว |
23 |
แจ้งเตือน Line จาก Google Calendar
|
17 ธันวาคม 2564 - 17 ธันวาคม 2564 |
13:30:00 - 16:30:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (22) |
อบรมแล้ว |
22 |
PDPA ระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สำหรับมหาวิทยาลัยที่นำไปใช้จริง) (อบรมแบบ ZOOM ซ้อน ZOOM วันที่ 17 ก.พ. 65 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 7, วันที่ 18 ก.พ. 65 ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 7
|
17 กุมภาพันธ์ 2565 - 18 กุมภาพันธ์ 2565 |
08:30:00 - 16:30:00 |
200 |
ดูรายชื่อ (24) |
อบรมแล้ว |
21 |
การเขียน Flow Chart รุ่นที่ 1/65 Meeting ID: 991 3298 0914 Passcode: 683039
|
24 กุมภาพันธ์ 2565 - 25 กุมภาพันธ์ 2565 |
13:30:00 - 16:30:00 |
60 |
ดูรายชื่อ (39) |
อบรมแล้ว |
20 |
การตกแต่งภาพสำหรับนำเสนอบนเว็บไซต์
|
23 มีนาคม 2565 - 23 มีนาคม 2565 |
13:30:00 - 16:30:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (18) |
อบรมแล้ว |
19 |
ชี้แจงการใช้งานระบบ Consent Form
|
27 เมษายน 2565 - 27 เมษายน 2565 |
13:00:00 - 16:30:00 |
80 |
ดูรายชื่อ (39) |
อบรมแล้ว |
18 |
ชี้แจงการจัดทำ IT Literacy (สำหรับหน่วยงาน)
|
28 เมษายน 2565 - 28 เมษายน 2565 |
09:30 - 00:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (22) |
รออบรม |
17 |
ZOOM "เจาะลึกการประยุกต์ใช้ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลา (PDPA) สำหรับผู้ปฏิบัติ"
|
9 พฤษภาคม 2565 - 9 พฤษภาคม 2565 |
09:00 - 00:00 |
50 |
ดูรายชื่อ (-) |
รออบรม |
16 |
การตัดต่อวีดีโอด้วยตนเอง
|
18 พฤษภาคม 2565 - 18 พฤษภาคม 2565 |
13:30 - 16:30 |
30 |
ดูรายชื่อ (29) |
อบรมแล้ว |
15 |
Wordpress การสร้างเว็บไซต์สำหรับหน่วยงาน
|
25 พฤษภาคม 2565 - 27 พฤษภาคม 2565 |
13:30 - 16:30 |
40 |
ดูรายชื่อ (37) |
อบรมแล้ว |
14 |
การจัดการ Cookie บน Website รองรับ พรบ. PDPA (สำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ดูแล Website ประจำหน่วยงาน)
|
30 พฤษภาคม 2565 - 30 พฤษภาคม 2565 |
13:30 - 16:30 |
50 |
ดูรายชื่อ (27) |
อบรมแล้ว |
13 |
หมอความไขคำตอบให้หมอฟัน...เรื่อง PDPA (พรบ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562)
|
15 มิถุนายน 2565 - 15 มิถุนายน 2565 |
13:30 - 16:30 |
150 |
ดูรายชื่อ (150) |
อบรมแล้ว |
12 |
CANVA สำหรับทำสื่อประชาสัมพันธ์
|
20 กรกฎาคม 2565 - 20 กรกฎาคม 2565 |
13:30 - 16:30 |
30 |
ดูรายชื่อ (24) |
อบรมแล้ว |
11 |
การจัดเก็บข้อมูลสำหรับทำ Dashboard (ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม)
|
21 กรกฎาคม 2565 - 22 กรกฎาคม 2565 |
13:30 - 16:30 |
18 |
ดูรายชื่อ (17) |
อบรมแล้ว |
10 |
อบรมระบบ Implant สำหรับผู้ปฏิบัติงานในคลินิก
|
17 สิงหาคม 2565 - 17 สิงหาคม 2565 |
14:00 - 16:00 |
40 |
ดูรายชื่อ (12) |
รออบรม |
9 |
การเขียน Flow Chart รุ่นที่ 2/65
|
24 สิงหาคม 2565 - 25 สิงหาคม 2565 |
13:30 - 16:30 |
30 |
ดูรายชื่อ (16) |
อบรมแล้ว |
8 |
ชี้แจงการทำรายงานประจำปี 2565
|
22 กันยายน 2565 - 22 กันยายน 2565 |
13:30 - 16:30 |
80 |
ดูรายชื่อ (15) |
รออบรม |
7 |
แจ้งการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเข้าใช้บริการอีเมลหลักของมหาวิทยาลัยฯ รอบที่ 1
|
11 พฤศจิกายน 2565 - 11 พฤศจิกายน 2565 |
10:00 - 11:00 |
40 |
ดูรายชื่อ (7) |
รออบรม |
6 |
แจ้งการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเข้าใช้บริการอีเมลหลักของมหาวิทยาลัยฯ รอบที่ 2
|
11 พฤศจิกายน 2565 - 11 พฤศจิกายน 2565 |
13:30 - 14:30 |
40 |
ดูรายชื่อ (1) |
รออบรม |
5 |
แจ้งการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเข้าใช้บริการอีเมลหลักของมหาวิทยาลัยฯ รอบที่ 3
|
11 พฤศจิกายน 2565 - 11 พฤศจิกายน 2565 |
15:30 - 16:30 |
40 |
ดูรายชื่อ (1) |
รออบรม |
4 |
การใช้เครื่องพิมพ์รวมศูนย์
|
30 พฤศจิกายน 2565 - 30 พฤศจิกายน 2565 |
13:30 - 15:00 |
30 |
ดูรายชื่อ (17) |
อบรมแล้ว |
3 |
ชี้แจง Digital Literacy สำหรับหน่วยงาน
|
7 ธันวาคม 2565 - 7 ธันวาคม 2565 |
01:30 - 02:00 |
50 |
ดูรายชื่อ (24) |
อบรมแล้ว |
2 |
การบันทึกปฏิทินกิจกรรมคณะฯ
|
15 ธันวาคม 2565 - 15 ธันวาคม 2565 |
09:00 - 00:00 |
40 |
ดูรายชื่อ (25) |
อบรมแล้ว |
1 |
ระบบออกเลขหนังสือออนไลน์ (ระบบ HRM)
|
26 มกราคม 2566 - 26 มกราคม 2566 |
13:30 - 16:30 |
80 |
ดูรายชื่อ (40) |
รออบรม |